Đơn vị chuyên lắp đặt cầu trục 3 tấn uy tín

Ngày đăng: 29/11/2022 02:15 PM

         Trong các nhà xưởng hiện nay, cầu trục là thiết bị nâng hạ, di chuyển hàng hóa và các vật thể nặng không thể thiếu. Tuy vào nhu cầu và mục đích nâng hạ hàng hóa mà chủ đầu tưu sẽ lựa chọn loại cầu trục cho nhà xưởng phù hợp để lắp đặt trong nhà máy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những tiêu chí để chọn được đơn vị lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn ngay sau đây.

    Làm thế nào để tìm được đơn vị lắp cầu trục đơn 3 tấn uy tín?


         Có một số điều mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ cầu trục. Cụ thể:

    cầu trục đơn 3 tấn

    Đó có phải là một công ty có uy tín không?

         Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất của việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ cẩu là có đảm bảo uy tín hay không. Xem qua các đánh giá và phản hồi mà công ty đã nhận được trên internet. Đảm bảo xem mọi người nói gì về dịch vụ của họ, kinh nghiệm xử lý bảo trì cần trục EOT và các loại phản hồi khác. Họ có đủ tin cậy để cung cấp dịch vụ hoặc hỗ trợ bạn khi được yêu cầu không?

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Đánh giá tính khả thi của kế hoạch:

    cầu trục đơn 3 tấn

         Dòng thời gian của bạn sẽ xác định nhu cầu của bạn đối với các dịch vụ bảo trì cần trục. Đây là một yếu tố khác sẽ cho phép bạn đánh giá thứ tự ưu tiên cái này hơn cái kia. Cho dù dự án của bạn đang cần dịch vụ ngay lập tức hay bạn có một dự án dài hạn với khung thời gian linh hoạt. Bạn phải xem xét sự sẵn có của các dịch vụ lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn. Chọn các công ty có thể phù hợp với dòng thời gian của bạn. Điều này sẽ đảm bảo danh sách tiềm năng của bạn vừa phù hợp vừa ngắn gọn.

    Bạn đang cần những loại dịch vụ nào?

         Nếu bạn không biết về các loại dịch vụ bảo trì cầu trục mà bạn cần, đừng ngần ngại gọi cho chuyên gia. Cho họ biết loại dự án bạn đang thực hiện và loại công việc mà thiết bị máy móc của bạn thực hiện. Khi bạn đã nhận được ý kiến ​​của một người, hãy tìm kiếm ý kiến ​​khác. So sánh lời khuyên mà mỗi người đưa ra cho bạn và bạn sẽ biết lời khuyên nào phù hợp nhất với mình.

    cầu trục đơn 3 tấn

    Kiểm tra thiết bị:

         Công ty bạn chọn để bảo trì và dịch vụ cần trục của bạn phải tiến hành kiểm tra thường xuyên. Bất kỳ dịch vụ bảo trì cầu trục nào đáng tin cậy và uy tín sẽ sở hữu những hồ sơ cần thiết cho một thiết bị đã bảo trì. Điều này sẽ cho bạn biết liệu bạn có đang chọn một nhà cung cấp được chăm sóc tốt và hiệu quả hay không.

    Dịch vụ khách hàng của họ tốt như thế nào?

         Kiểm tra các dịch vụ khách hàng được cung cấp bởi dịch vụ lắp cầu trục. Một số công ty chọn bỏ qua điều này, nhưng điều quan trọng phải ghi nhớ đó là sự hài lòng của khách hàng tạo nên thành công của một doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn, thì bạn phải chú ý đến cách đối xử với khách hàng. Họ có cung cấp cho bạn sự tôn trọng, quan tâm và chăm sóc cần thiết không? Nếu không, họ không thể được tin cậy cho các dự án quan trọng của bạn.

    Nội dung liên quan:  Tham khảo những mẫu cầu trục chất lượng tại Bigger

    So sánh giá cầu trục đơn 3 tấn:

    cầu trục đơn 3 tấn

         Bạn không bao giờ được quên so sánh số liệu giá của các công ty lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được hợp đồng tốt nhất. Các dịch vụ tốt hơn có thể khiến bạn tốn kém hơn, nhưng chúng sẽ đi kèm với những lợi thế riêng.

    Nên lựa chọn lắp đặt cầu trục 3 tấn ở đơn vị nào?


         Bigger là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt cầu trục cho nhà xưởng uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã thực hiện lắp đặt cầu trục cho hàng trăm dự án trên cả nước chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, dịch vụ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

         Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm về lĩnh vực này, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho bạn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Ngoài chất lượng sản phẩm, Bigger cũng cam kết các sản phẩm cầu trục mà chúng tôi phân phối đều có giá tốt nhất thị trường hiện nay. 

    cầu trục đơn 3 tấn

    Thông số kỹ thuật:

    Kiểu loại (thông dụng) N/A Dầm đơn Dầm
    Tải trọng nâng lớn nhất cho phép SWL 3 Tấn
    Khẩu độ tâm ray (thông dụng) SP (6 đến 24) Mét
    Chiều cao nâng móc (tiêu chuẩn) Hn 6 Mét
    Vận tốc nâng - hạ Vz 7.5 Mét / Phút
    Vận tốc chạy ngang (Pa lăng) Vx 20 Mét / Phút
    Vận tốc chạy dọc (cầu trục) Vy 0 >> 20 Mét / Phút
    Chiều dài chạy dọc nhà (thông dụng) TL (12 đến 100) Mét
    Nguồn điện sử dụng tiêu chuẩn U 3 Pha - 380V - 50Hz ~

    Lựa chọn cầu trục đơn 3 tấn của Bigger, bạn sẽ được đảm bảo:

         ➡ Bigger là địa chỉ cung cấp cầu trục chất lượng, chuyên nghiệp nên chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng nhất, tuân thủ theo đúng phương án đã thống nhất với khách hàng.

         ➡ Bigger luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng ở nước ngoài.

         ➡ Tất cả các phụ kiện của cầu trục đều được nhập mới 100% và chính hãng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

         ➡ Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo yêu cầu về an toàn do nhà nước quy định.

    Nội dung liên quan:  Cầu trục đơn 2 tấn ở đơn vị nào có chất lượng tốt nhất?

         Bigger tự tin là địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn uy tín nhất thị trường hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được báo giá nhanh nhất!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn