Lợi ích vượt trội của cầu trục trong nhà xưởng

Ngày đăng: 29/11/2022 11:14 AM

         Cầu trục trong nhà xưởng hỗ trợ quá trình nâng hạ máy móc, hàng hóa tải trọng lớn nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên không phải nhà xưởng nào cũng nên lắp cầu trục. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây nhé!

    Những lưu ý khi lựa chọn cầu trục trong nhà xưởng


         Thiết kế cầu trục trong nhà xưởng phù hợp sẽ giúp tăng năng suất lao động và giảm thiểu chi phí nhân công. Và 6 lưu ý khi sau đây sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị sử dụng.

    cầu trục trong nhà xưởng

    Kiểu, loại cầu trục sử dụng

         ☑ Việc phân loại và nắm bắt được các loại cầu trục giúp lựa chọn được loại cầu trục phù hợp với hiện trạng nhà xưởng.

         ☑ Lựa chọn theo kiểu dáng, cấu tạo: cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cầu trục quay, cầu trục dựa tường, cầu trục Monorail.

         ☑ Lựa chọn theo công năng: cầu trục gian máy, cầu trục luyện kim, cầu trục thủy điện,…

    Nội dung liên quan:  Đơn vị đi đầu về thiết bị nâng và sản xuất kết cấu thép

    Tải trọng cầu trục, sức nâng của cầu trục

         Tải trọng cầu trục là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn. Nếu chọn được cầu trục có mức tải trọng chính xác giúp phát huy tối đa công năng hoạt động và độ bền của thiết bị. Tải trọng có đơn vị tính là Kg hoặc tấn. Nếu thông số kỹ thuật “Tải trọng thiết kế – 5 tấn” điều đó được hiểu là cầu trục này có sức nâng tối đa 5 tấn. Để xác định được con số này thì cần phụ thuộc vào trọng lượng vật nâng, tần suất làm việc, đặc thù công việc hay mục đích sử dụng.

    cầu trục trong nhà xưởng

    Khẩu độ của cầu trục

         Khẩu độ cầu trục là khoảng cách giữa tim 2 đường ray di chuyển. Đơn vị tính là mét (m). Thông số này sẽ không theo một tiêu chuẩn cụ thể nào mà dựa vào kích thước thực tế của nhà xưởng. Tùy theo chiều rộng của nhà xưởng để thiết kế, tính toán khẩu độ của cầu trục cho hợp lý. Khẩu độ càng ngắn thì chi phí càng thấp và ngược lại.

    Chiều dài đường chạy cầu trục

         Chiều dài đường chạy cầu trục hay chiều dài di chuyển cầu trục có đơn vị tính là mét (m). Chiều dài này phụ thuộc vào hệ thống dầm đỡ ray dọc theo nhà xưởng có sẵn hay lắp đặt thêm. Chiều dài đường chạy sẽ dựa theo chiều dài nhà xưởng và yêu cầu về phạm vi làm việc cầu trục.

         Lưu ý, thông số “phạm vi làm việc của cầu trục” là phạm vi mà cầu trục có thể tiếp cận để nâng hạ hàng hóa. Và phạm vi hoạt động của cầu trục luôn nhỏ hơn chiều dài đường chạy nên khi lựa chọn cần tìm hiểu rõ để sở hữu sản phẩm cầu trục đáp ứng tối đa công việc.

    cầu trục trong nhà xưởng

    Nội dung liên quan: Tham khảo những mẫu cầu trục giá tốt tại Bigger

    Chiều cao nâng cầu trục trong nhà xưởng

         Chiều cao nâng cầu trục hay còn được gọi là hành trình móc của cầu trục. Chiều cao này được tính từ sàn nhà xưởng lên đến điểm cao nhất của móc cẩu. Đơn vị tính là mét (m). Để đưa ra được chính xác chiều cao nâng thì cần biết đầy đủ các thông số kỹ thuật như: chiều cao nhà xưởng, cao độ của vai cột và các hạn chế không gian trên cao.

    Tốc độ nâng hạ, di chuyển cầu trục

         Tốc độ nâng hạ, di chuyển cầu trục thường được thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thông thường có các loại sau: loại 1 tốc độ, loại 2 tốc độ hay loại được tích hợp biến tần. Tốc độ của cầu trục sẽ ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. Loại cầu trục 1 tốc độ sẽ có giá thành rẻ nhất.

         Trên đây là 6 lưu ý quan trọng cần quan tâm, tính toán khi lựa chọn cầu trục. Ngoài ra, vẫn có một số những lưu ý nhỏ khác như: vị trí đặt cầu trục, hệ thống điều khiển,… cần lưu tâm để có được sản phẩm cầu trục đồng bộ và hoàn chỉnh.

    cầu trục trong nhà xưởng

    Nên chọn lắp đặt cầu trục trong nhà xưởng ở đơn vị nào?


         Tại Bigger, cầu trục trong nhà xưởng được bán với giá chính xác với thị trường, mang đến sự lựa chọn hài lòng cho mọi khách hàng. Trong hoạt động sản xuất hiện đại ngày nay, chúng tôi luôn tự hào được mang đến cho khách hàng mẫu cầu trục tốt nhất để yên tâm phát triển hoạt động sản xuất. 

         Với hơn 10 kinh nghiệm, Bigger chuyên cung cấp các sản phẩm cầu trục nhà công nghiệp chất lượng cao với đa dạng trọng tải đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Ngoài ra những sản phẩm do Bigger cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm ở công ty chúng tôi.

    cầu trục trong nhà xưởng

    Nội dung liên quan:  Đâu là đơn vị chuyên cung cấp các loại cầu trục uy tín hàng đầu thị trường hiện nay?

    Tham khảo thông số kỹ thuật cầu trục trong nhà xưởng của Bigger:

    Kiểu loại (thông dụng) N/A Dầm đơn hoặc Dầm đôi Dầm
    Tải trọng nâng (thông dụng) SWL (1 đến 30) Tấn
    Khẩu độ tâm ray (thông dụng) SP (6 đến 36) Mét
    Chiều cao nâng móc (thông dụng) Hn (3 đến 18) Mét
    Vận tốc nâng - hạ (móc cẩu) Vz (1 đến 12) Mét / Phút
    Vận tốc chạy ngang (Pa lăng) Vx (5 đến 20) Mét / Phút
    Vận tốc chạy dọc (cầu trục) Vy (5 đến 30) Mét / Phút
    Chiều dài chạy dọc nhà (thông dụng) TL (12 đến 200) Mét
    Nguồn điện sử dụng tiêu chuẩn U 3 Pha - 380V - 50Hz ~

         Không những thế cầu trục còn được làm nên từ những chất liệu tốt nhất, bền bỉ nhất nên có khả năng chống chịu với những tác động bên ngoài rất tốt. Gắn liền với quá trình làm việc trong một khoảng thời gian rất dài. Đảm bảo gắn liền với thời gian hoạt động sản xuất của các công ty, doanh  nghiệp.

         Hơn nữa, mức giá mà công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng luôn ở mức ưu đãi, giá rẻ và cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi còn có thời gian bảo hành sản phẩm dài hạn dành cho bộ cầu trục.

         Để biết thêm thông tin chi tiết về cầu trục trong nhà xưởng, vui lòng liên hệ với Bigger theo thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất!


    CÔNG TY TNHH CN XÂY DỰNG BIGGER

    Tư vấn bán hàng: 0935233868 

    Hỗ trợ kỹ thuật: 0989033868

    Email: bigger.info84@gmail.com

    Website: bigger.com.vn

     


    Tìm kiếm có liên quan:

    Cầu trục nhà xưởng 5 tấn

    Cầu trục nhà xưởng cũ

    Bản vẽ nhà xưởng có cầu trục

    Báo giá cầu trục chữ A

    Báo giá cầu trục 3 tấn

    Cầu trục dầm đơn

    Bản vẽ vì kèo thép khẩu độ 16m

    Các loại cầu trục